Bản Lĩnh Chiến Thần (Bản Sắc Thần Y)

Bản Lĩnh Chiến Thần (Bản Sắc Thần Y) – Chương 676



“Được, để tôi tận tay dạy các người”, Trần Triệu Dương cười gắn, sau đó bóng người chợt lóe lên một cái, trong tích tắc đã dừng lại ngay trước mặt Tiết Nhân Phong, tát một phát thật mạnh lên mặt ông ta.

Tiết Nhân Phong không ngờ Trần Triệu Dương lại ra tay trực tiếp như thế, hơn nữa, theo ông ta thấy thì cú tát này anh dùng lực rất lớn, muốn tránh được cũng khó.

“Chát…”

Một âm thanh vô cùng giòn giã vang lên, Tiết Nhân Phong bị Trần Triệu Dương tát bay về hướng Vân Hạn Lâm và Tiểu Thải đang giao đấu.

Bởi vì lúc này, Trần Triệu Dương nhìn ra được Tiểu Thải vẫn còn hơi yếu thế khi phải đối mặt với Vân Hạn Lâm, có vẻ như anh phải tìm thời gian để luyện chế viên thuốc phá kết giới, giúp Tiểu Thải đột phá càng sớm càng tốt, nếu không khi nó phải đối mặt với võ đạo tông sư vẫn không thể thắng được.

May mà đám người bên cạnh không biết được suy nghĩ của Trần Triệu Dương, nếu không thì họ sẽ nói anh lòng tham không đáy.

Rõ là Tiểu Thải đã rất giỏi rồi, lại còn muốn nó tiến hóa hơn để đối phó được với võ đạo tông sư, đây không phải lòng tham không đáy thì là gì? 

Tiết Nhân Phong bị Trần Triệu Dương tát bay ra ngoài vừa hay chặn lại đòn tấn công của Vân Hạn Lâm, Tiểu Thải nhân cơ hội này quay lại bên cạnh Trần Triệu Dương.

“Làm tốt lắm”, Trần Triệu Dương vô cùng hài lòng với biểu hiện của Tiểu Thải, nên anh lập tức duỗi tay ra xoa đầu nó.

Tiểu Thải vô cùng hưởng thụ lời khen ngợi của anh, nó nằm ườn trên tay anh một cách thoải mái.

Những người cùng bao vây Trần Triệu Dương với Tiết Nhân Phong khi nãy nhìn thấy cảnh này thì đều ngạc nhiên, họ không ngờ anh lại ra tay một cách đột ngột như vậy.

Hơn nữa Tiết Nhân Phong còn là một thiên tiên đại thành, thực lực của ông ta cùng một cấp độ với anh.

Nhưng mà, khác biệt quá lớn rồi.

Bị Trần Triệu Dương đánh bay ra ngoài như thế thì Tiết Nhân Phong cảm thấy tai mình ù cả đi, dường như không thể nghe thấy gì được nữa, hiển nhiên là ông ta đã bị một cú tát của Trần Triệu Dương đánh cho thành điếc luôn rồi.

Vẻ mặt Vân Hạn Lâm lúc này vô cùng khó coi, không ngờ rằng đám người này lại vô dụng như thế,

nếu không phải đám ngu ngốc này lưỡng lự mãi thì sợ rằng bây giờ Trần Triệu Dương đã chết rồi.

Trần Triệu Dương bây giờ tuy là nhìn qua có hơi yếu ớt nhưng rõ ràng trạng thái của anh so với ông †a còn mạnh hơn nhiều.

“Á á…

Lúc này, khuôn mặt của Tiết Nhân Phong sưng tấy đến mức không thể nhìn rõ, nói chuyện cũng không rõ ràng, nhưng đôi mắt nhìn Trần Triệu Dương lại đầy oán hận và dữ tợn.

“Ai còn muốn nữa nào?”, mắt Trần Triệu Dương quét qua đám người một lượt.

Những người bị Trần Triệu Dương quét mắt qua đều không dám nhìn lại anh, điều này khiến cho đám người đang quan sát trận chiến bên ngoài khâm phục anh không thôi, thực sự quá cool ngầu rồi.

Một người có thể đánh ngang tài ngang sức với Vân Hạn Lâm, bây giờ lại còn có thể khiến cho cả một đám người kinh sợ như vậy.

Đám người xung quanh sau khi nhìn thấy cảnh này thì đều kinh ngạc đến hét lên, ai nấy đều hưng phấn vô cùng.

Đám võ giả trẻ tuổi đều coi Trần Triệu Dương là thần tượng, là mục tiêu phấn đấu của mình vì thế ánh mắt họ nhìn anh cứ như thể đang phát sáng vậy.

“Con biết mà, con biết anh ấy chắc chắc sẽ không sao”, Lâu Tình Nhi vui mừng khôn xiết khi thấy Trần Triệu Dương đứng ra với một khí thế mạnh mẽ như vậy.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.